Tuesday, March 12, 2013

The Woman In Black (2012) ชุดดำสัญญาณสยอง

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection

The Woman In Black (2012) ชุดดำสัญญาณสยอง

เนื้อเรื่องย่อ
The Woman in Black ถือเป็นผลงานเรื่องแรกของ แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นภารกิจจากการรับบทเป็น "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์" ในแฟรนไชส์หนัง Harry Potter ตั้งแต่ปี 2001-2011 โดยนี่ยังเป็นครั้งแรกที่เขาเข้ามารับบทนำในหนังสยอง ขวัญ แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ พูดถึงสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือก The Woman in Blackเป็นหนังเรื่องแรก หลังจากที่เขาหมดหน้าที่ในการรับบทเป็นพ่อมดน้อย เขากล่าวว่า "สาเหตุหลักก็คือผมต้องการเอาชนะความกลัวของตัวเ อง เพราะมันคือหนังที่ผมคงไม่มีทางดู ถ้าเกิดตัวเองไม่ได้แสดงอยู่ในนั้น ผมรู้จักหลายคนที่เคยดูซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ พวกเขาบอกว่ามันมีบรรยากาศที่น่ากลัวที่สุด ในขณะที่ผมที่ชื่นชอบละครเวทีและก็มีโอกาสได้ดูอยู่ห ลายรอบ ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้น่าจะทำให้แฟนๆได้เห็นถึงความเ ป็นผู้ใหญ่ของผม"




0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2