Sunday, February 3, 2013

Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection



เนื้อเรื่อง
เคียวซุเกะ โคซะกะ เป็นชายหนุ่มวัยสิบเจ็ดปีและเป็นนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายอาศัยอยู่ในเมืองชิบะ จังหวัดชิบะ มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ คิริโนะ อายุสิบสี่ปี แต่เข้ากันมิได้มานานหลายปี เขาจดจำได้ว่า น้องสาวให้ความสนใจแก่เขาเพียงด้วยชายหางตามอง และคาดหมายว่า ความสัมพันธ์คงเป็นเช่นนี้กันตลอดไป
อย่างไรก็ดี วันหนึ่ง เขาพบกล่องดีวีดีที่น้องสาวทำหล่นไว้ ปกเป็นอะนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์ แต่ข้างในบรรจุแผ่นเกมลามกอนาจาร ซึ่งทำให้เขาตื่นเต้นตกใจเป็นอันมาก แต่เขาต้องตระหนกไปยิ่งกว่านั้นเมื่อน้องสาวพาเขาไปยังห้องของเธอในกลางดึกแล้วเปิดเผยว่า เธอคลั่งไคล้และสะสมอะนิเมะกับเกมที่มีเนื้อหาเร้ากำหนัด โดยเฉพาะที่ว่าด้วยการร่วมประเวณีกับน้องสาว แต่ต้องเก็บรสนิยมนี้เป็นความลับตลอดมาเกลือกคนทั้งปวงรับไม่ได้ ทว่า เคียวซุเกะได้แสดงให้น้องสาวมั่นใจว่า เขามิได้รังเกียจเธอหรือความชื่นชอบของเธอแต่ประการใด กับทั้งยินดีช่วยเหลือให้เธออยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
นับแต่นั้น คิริโนะก็ร้องขอให้พี่ชายช่วยเหลือในหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องอะนิเมะและเกมเช่นว่า โดยเรียกขานว่าเป็น "การปรึกษาปัญหาชีวิต" และทวีความไว้วางใจในพี่ชายขึ้นโดยลำดับ คนทั้งสองจึงได้กลับมาสนิทสนมรักใคร่กันอีกครั้ง


ตัวละคร
Kousaka Kyousuke
โคซากะ เคียวสุเกะ


เป็นนักเรียน ม.ปลาย พี่ชายของคิริโนะ เป็นคนที่เข้าใจอะไรง่ายๆ แม้เป็นเรื่องแปลกใหม่แต่ก็ปรับตัวได้เสมอ ไม่ค่อยอยากมีปากมีเสียง แต่ในสถานการณ์คับขันเขาก็แสดงออกได้อย่างดี จึงคอยเป็นที่ปรึกษาและเพื่อนเล่นเกมกับเธอ อยู่เสมอหรือบางครั้งต้องโกหกเพื่อช่วยเหลือน้องสาว เขานั้นเป็นคนที่เนื้อหอมในหมู่สาวๆแต่เจ้าตัวไม่ยักรู้ตัวเลย!!

Kousaka Kirino
โคซากะ คิริโนะ

Kirino Kousaka
น้องสาวของเคียวสุเกะ เป็นสาวสวยเพอร์เฟคทุกด้านและเป็นนางแบบ ในสายตาของเคียวสุเกะ
คิริโนะเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่งและดูโตเกินวัยทั้งการแต่งตัว และการแต่งหน้า เธอมีความลับที่เก็บไว้นานอยู่อย่างหนึ่ง และถ้าพ่อทราบ เรื่องเข้าต้องเกิดเรื่องแน่ ก็เลยปิดความลับมาตลอดแต่ในที่สุดก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้เคียวสุเกะทราบความลับนั้น


Ruri "Kuroneko" Gokou
รูริ "คุโระเนโกะ (แมวดำ)" โกโคว์

Ruri Goko / Kuroneko
เธอมีผมสีดำยาวตรง ผิวขาว มีไฝใต้ตาซ้ายชอบที่จะแต่งคอสเพลย์ ถือเป็นไอด้อลในโลกอินเตอร์
เน็ตคนหนึ่ง ใช้นามแฝงว่าแมวดำ (คุโระเนโกะ) จริงๆแล้ว เธอเป็นรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกันกับเคียวสุเกะ ภายหลังได้มาเป็นเพื่อนสนิท กับคิริโนะเธอมีบุคลิกค่อนข้างแปลก แถมยังไม่อายที่จะเปิดเผยตัวเองว่าเป็นโอตาคุด้วย


Makishima Saori
มากิชิม่า ซาโอริ

Saori Makishima / Saori Bajeena
เป็นสาวสวมแว่นตาโอตาคุหญิง ที่มีอายุมากกว่าคิริโนะเพียงแค่ปีเดียว แต่การแต่งกายและรูปร่าง
ชวนให้เข้าใจผิดได้เสมอ กิจวัตรประจำวันคือเดินท่องเที่ยว อัพเดทข่าวสารวงการโอตากุที่อากิบะและก่อตั้งชมรมโอตากุหญิงในอินเตอร์เน็ตเธอยังดูเป็นพี่สาวที่แสนใจดีของคิริโนะ


Tamura Manami
ทามูระ มานามิ

Manami Tamura
เพื่อนสนิทของเคียวสุเกะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วซึ่งเจ้าตัวเองก็แอบชอบเคียวสุเกะอยู่เหมือนกัน เธอเป็นคนที่สายตาสั้นมากๆ เมื่อถอดแว่นออกแล้วจะมองอะไรไม่เห็นเลย แต่ด้วยความสนิทของสองคนนี้ ปัญหาและเรื่องเล็กๆน้อยๆของคิริโนะที่เคียวสุเกะกลุ้มก็จะมาปรึกษาบ่อยๆแต่สุดท้ายก็ไม่ค่อยจะได้ความอะไรเท่าไร


Aragaki Ayase
อารางากิ อายาเสะ

Ayase Aragaki
เพื่อนร่วมชั้นของคิริโนะ และยังเป็นเพื่อนร่วมอาชีพถ่ายแบบนิตยสารกับคิริโนะจึงสนิทสนมกัน แต่กลับไม่รู้ว่าคิริโนะเป็นโอตาคุมาก่อน
รูปภาพ
Kanako Kurusu
(เสริม แต่หาข้อมูลยาก)




Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก




จบภาคแล้วครับ





-->

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2