Saturday, January 19, 2013

The Last Exocism part II นรกเฮี้ยน 2

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection









ตัวอย่างหนัง The Last Exorcism Part II Official Trailer #2



ตัวอย่างหนัง The Last Exorcism Part II



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Last Exorcism

          หลังจากที่ให้รอกันมานาน ล่าสุด The Last Exorcism 2 หรือในชื่อไทยว่า นรกเฮี้ยน 2 ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกมาให้คอหนังดูกันแล้ว เชื่อว่าคงมีแฟนหนังสยองขวัญหลายคนรอภาคต่อของภาพยนตร์เขย่าขวัญระดับตำนานอย่างเรื่อง The Last Exorcism กันอยู่อย่างแน่นอน เพราะแค่ภาคแรกก็ถือว่าประสบความสำเร็จไม่ใช่เล่นไปซะแล้ว โดยกวาดรายได้ไปกว่า 70 ล้านเหรียญ หรือ 2.1 พันล้านบาททั่วโลกเลยทีเดียว ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ทีมงานผู้สร้างจะตัดสินใจสร้างภาค 2 ตามมาติด ๆ เพื่อเอาใจแฟน ๆ กันต่อ




          โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้จะยังคงวนเวียนอยู่กับสาวเนลล์ ตัวเอกจากภาคที่แล้ว ซึ่งตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวและตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่ใหม่หลังจากที่ครอบครัวตายหมด โดยที่เธอจำช่วงเวลาที่ถูกสิงแทบไม่ได้เลย แต่กลับจำได้เพียงสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากมันเท่านั้น

          อย่างไรก็ดี ด้วยความช่วยเหลือของจิตแพทย์ ก็ทำให้เธอสามารถฟื้นฟูจิตใจได้ในระดับหนึ่ง จนสามารถทำงานและออกเดทกับชายหนุ่มที่เธอสนใจอย่างคริสได้เหมือน ๆ กับคนปกติ โดยไม่ได้รู้เลยว่าปีศาจกำลังจะกลับมาหาเธออีกครั้ง และต้องการตัวเธอด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างจากครั้งก่อน





          ทั้งนี้สาว แอชลีย์ เบลล์ (Ashley Bell) จะยังคงรับบท เนลล์ ตามเดิมให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน ในขณะที่ เอ็ด แกส-ดอนเนลลี (Ed Gass-Donnelly) จะมาเป็นผู้กำกับในภาคนี้ อย่างไรก็ตาม จากการที่ภาคที่แล้วถูกจัดอยู่ในเรท PG13 จึงทำให้ผู้คนต่างจับตาว่าภาพยนตร์สุดสยองภาคนี้ก็น่าจะเข้าขั้นเรทอาร์ด้วยเหมือนกัน

          28 กุมภาพันธ์นี้ นรกจะเฮี้ยนกว่าครั้งก่อน
 



0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2