Thursday, January 17, 2013

The Host ร่าง…อุบัติรักข้ามดวงดาว

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection














ตัวอย่างหนัง The Host



Teaser หนังใหม่ The Host หนังรักสามเส้าจากผู้เขียน Twilight

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ The Host (MOVIE)

          หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนหน้านี้ไปแล้ว กับเรื่อง The Host อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากนิยายของ สเตฟานี่ เมเยอร์ (The Twilight) หนังรักสามเส้าที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก ในวันนี้ผู้ชมจะได้พบกับบทพิสูจน์รักของมนุษย์และผู้รุกรานจากนอกโลก ในแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนจากที่ไหน


           The Host เป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์โลก ซึ่งถูกสิ่งลี้ลับจากนอกโลกเข้ามายึดครองร่างและอาศัยอยู่ในตัวคน แต่ทว่า Melanie Stryder (รับบทโดย เซอร์เชอ โรแนน  ผู้ไม่ยินยอมที่จะให้มนุษย์ต่างดาวอย่าง Wanderer หรือ Wandy (รับบทโดย เซอร์เชอ โรแนน เช่นกัน) เข้ามาครอบงำดวงวิญญาณเธอไปทั้งหมด เพราะ Melanie ยังต้องออกตามหาน้องชายและคนรักของเธอให้พบ

           จนกระทั่งวันหนึ่งที่ Wanderer ได้ไปหลงรักชายหนุ่มอีกคนเข้า แต่จะทำยังไงล่ะ? เมื่อวิญญาณของสาวสองคนดันติดอยู่ในร่างเดียวกัน แล้วความรักของพวกเขาจะลงเอยกันได้อย่างไร หรือจะต้องมีใครคนหนึ่งที่ต้องเสียสละทิ้งความรักของตัวเองไป...

           หนังนำแสดงโดย เซอร์เชอ โรแนน ตัวเอกของเรื่อง ที่ต้องรับบทเป็นตัวละครสองตัวในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีดาราชื่อดังร่วมแสดงอยู่ด้วยอีกหลายคน อาทิ เช่น แม็กซ์ ไอรอนส์, ไดแอน ครูเกอร์, วิลเลียม เฮิร์ต, แมกซ์ ไอรอนส์, เจค อาเบล และ แชนด์เลอร์ แคนเตอร์บิวรีย์ โดยหนังโรแมนติก - ไซไฟ เรื่องนี้ เป็นฝีมือการกำกับและเขียนบทของ แอนดรูว์ นิคโคล ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังอย่าง In Time และ Gattaga

           ทั้งนี้หนังมีกำหนดจะออกฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 29 มีนาคม 2556 และในไทยมีกำหนดฉายในเดือนเมษายน 2556 ซึ่งแฟน ๆ ผู้ที่ชื่นชอบผลงานการเขียนของ สเตฟานี่ เมเยอร์ คงต้องอดใจรอกันนานนิดนึง แต่จากตัวอย่างและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม เชื่อว่าคงทำให้หลาย ๆ คน ต่างเฝ้ารอชมอยู่อย่างแน่นอน










The Host

The Host
The Host

The Host

The Host

The Host

The Host

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2