Thursday, November 22, 2012

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์



เรื่องย่อ : คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

สำหรับ“คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบหลงรักหญิงสาวในดวงใจ แต่ความรักของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้ตัวช่วยซึ่งคือหญิงสาวอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อนในขณะที่ตัวเพื่อนสาวเองก็จะมีคนรักเป็นชาย หนุ่มที่ทุกอย่างในชีวิตต้องเพอร์เฟ็คต์ และเรื่อราวทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเส้นทางความรักของคนทั้งสี่ที่เดิน เข้ามาบรรจบกันก็เกิดเรื่องราวชุลมุนจนเกิดคำถามถึงความลงตัวของ “จังหวะความรัก” ว่าเราจะรัก “คนที่ใช่ในวันที่ผิด” ได้ไหมนะ

ชวด (วรเวช ดานุวงศ์) หนุ่มครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์ประจำรายการเรียลลิตีตามติดชีวิตดารา ตกหลุมรัก ต้นหลิว (นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์) พิธีกรสาวสวยทรงเสน่ห์จากรายการผีที่ดึงดูดให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องหยุดอยู่หน้าจอจนยอดการชมพุ่งกระฉูด เขาหลงต้นหลิวอย่างหัวปักหัวปำ จนตัดสินใจแล้วว่าชีวิตนี้จะขอจีบต้นหลิวอย่างจริงจัง และหวังที่จะเป็นแฟนกับต้นหลิวให้จงได้

แต่สำหรับคนที่แค่เห็นหน้าสาวก็ขาสั่นอย่างชวด ความรักครั้งนี้ดูจะเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าเขาไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก เพ็ญ (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ประชาสัมพันธ์สาว เพื่อนสนิทของต้นหลิว ที่ชวดบังเอิญเจอ ซึ่งเพ็ญก็ยอมช่วยเหลือชวดด้วยความจำยอมของตนเองทั้งนั่น

ทางด้านเพ็ญเองก็มีคนรักแล้ว คือ ปกป้อง (กวี ตันจรารักษ์) คุณหมอหนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งรวย และดูแลเพ็ญเป็นอย่างดีสมชื่อจนเหมือนคุณพ่อมากกว่าแฟนเขาคอยคุมทุกอย่างใน ชีวิตเพ็ญอย่างเข้มงวด จนบางครั้งเพ็ญก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้พวกเขาทั้งหมดมาพัวพันกัน และได้ค้นพบจังหวะชีวิตใหม่ที่นำไปสู่การค้นพบคำตอบของความรักผ่านบทพิสูจน์ ของหัวใจ


ดูหนังออนไลน์ [VCD] คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์





Tags: คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012) masterคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ zoomคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012) ซูมคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ มาสเตอร์, ดูหนัง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)ดูหนังฟรี คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)ดูหนังมาสเตอร์ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)ดูหนังออนไลน์ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)ดูหนังออนไลน์มาสเตอร์ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)ดูหนังเรื่อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ตัวอย่างหนัง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)หนังชนโรง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)หนังซูม คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012), หนังมาสเตอร์ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)หนังเรื่อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)หนังใหม่ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)หนััง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012), เรื่องย่อ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)โหลดหนัง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (2012)





0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2