Thursday, March 7, 2013

The Rescuers (1977) หนูหริ่งหนูหรั่งผจญเพชรตาปีศาจ

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection

The Rescuers (1977) หนูหริ่งหนูหรั่งผจญเพชรตาปีศาจ
ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยและประทับ ใจในมิตรภาพ ดิสนีย์ขอเสนอภาพยนตร์การ์ตูนคลาสสิคลำดับที่ 23 ที่ติดตามการผจญภัยของสองหนูผู้กล้า มุ่งหน้าสู่บึงมหาภัยเพื่อช่วยเหลือเพนนี เด็กหญิงกำพร้าที่หายตัวไป ความ ตื่นเต้นเริ่มต้น เมื่อจดหมายขอความช่วยเหลือจากเพนนีร่อนมาสู่มือของเบอร์นาร์ด หนูหริ่งขี้อายแต่เต็มเปี่ยมด้วยเชาว์ และ.มิส เบียงก้า หนูหรั่งผู้น่ารักคู่หูของเขา ด้วยเกียรติอันเป็นประกันของสมาคมกู้ภัยที่ทั้งสองเป็นสมาชิกอยู่ พวกเขาเร่งรุดเพื่อช่วยเหลือเพนนีจากเงื้อมมือของมาดามเมดูซ่า และใช้พรสวรรค์ของแมลงปอลูกทุ่งค้นหาเรือล่องแม่น้ำที่นางมารร้ายซ่อนอยู่! เต็มเปี่ยมด้วยรสชาติการผจญภัยไขปริศนา และ.ตัวละครที่น่ารัก นี่จึงเป็นภาพยนตร์การ์ตูนสมค่าความคลาสสิคจากดิสนีย์ที่คุณไม่ควรพลาด




0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2